Bác sĩ thường trực 096 242 1155
Hotline cấp cứu 02773 895 115
banner

HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐỒNG THÁP MỞ RỘNG - NĂM 2016

Chủ nhật, 27/11/2016, 18:29 GMT+7

Hội nghị khoa học kỹ thuật Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp Mở rộng - 2016 là hội nghị khoa học thường niên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí, được tổ chức lần này tại Đồng Tháp nhằm kỷ niệm 5 năm đi vào hoạt động của bệnh viện, đánh dấu sự trưởng thành của bệnh viện trong công tác khám và chữa bệnh cho nhân dân, góp phần chia sẽ gánh nặng y tế cho cộng đồng.

Sáng 26/11/2016, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp tổ chức Hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng năm 2016. Đây là Hội nghị nhằm tổng kết hoạt động khoa học của bệnh viện đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi chuyên môn từ các giáo sư, tiến sỹ, các bạn đồng nghiệp đến từ các Bệnh viện TP.HCM và địa phương như: Bệnh viện Mắt TP.HCM, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm Thần, Bệnh viện Quân Dân Y, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài gòn, các Bệnh viện đa khoa và Trung tâm Y Tế huyện, thị thành trong tỉnh...

Picture-033_1

Đã có 19 trong tổng số 21 đề tài được báo cáo tại hội nghị. Các đề tài xoay quanh những vấn đề nổi cộm trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân hiện nay như: Apps-Healber: Giải pháp tự hành trong dịch vụ khám bệnh tại nhà (Selfop of FCDS) của BS. Nguyễn Hữu Tùng – TGĐ Tập đoàn Y khoa Tâm Trí; Vai trò của nội soi ống mềm trong điều trị bệnh lý đường tiêu hóa của PGS.TS. BS. Lê Quang Quốc Ánh - BVĐK Tâm Trí Sài Gòn; Ứng dụng CTscan trong tầm soát hẹp mạch vành của BS. Lê Thanh Nhàn -  BVĐK Tâm Trí Đồng Tháp; Thái độ của người chăm sóc đối với bệnh nhân tâm thần phân liệt đang điều trị tại nhà của Ths.BS. Lê Hoàng Nhân - Bệnh viện Tâm Thần Đồng Tháp; Điều chỉnh loạn thị trong phẫu thuật Phaco của Ths.BS. Phí Duy Tiến - Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM; Nghiên cứu hoạt động men GGT trên bệnh nhân bệnh mạch vành của Ths.BS. Đoàn Quyết Dũng - BVĐK Tâm Trí Đồng Tháp; Khảo sát tình hình nhiễm khuẩn hô hấp cấp trẻ em dưới 5 tuổi tại phòng khám BVĐK Tâm Trí Đồng Tháp của BS.CKII. Lê Hùng Vương; Đánh giá kết quả điều trị HP phác đồ nối tiếp trong viêm dạ dày của BS.CKI. Lê Hoàng Việt - BVĐK Tâm Trí Đồng Tháp; Ứng dụng Laser trong điều trị các thương tổn sắc tố da của BS.CKII. Đoàn Quốc Tuấn - Giám đốc Trung tâm Da liễu Đồng Tháp; ....

Picture-030

BS. Nguyễn Hữu Tùng – TGĐ Tập đoàn Y khoa Tâm Trí
phát biểu tại hội nghị.

Các đề tài báo cáo tại Hội nghị được Hội đồng khoa học và đại biểu đánh giá cao về tính khoa học và giá trị ứng dụng trong điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh. Qua các nghiên cứu này đã đề ra những giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khoẻ người dân địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị khoa học, Bs Nguyễn Hữu Tùng - Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí, cho rằng: qua Hội nghị khoa học mở rộng lần này sẽ tạo ra sân chơi bổ ích cho các bác sỹ trong việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học trong chăm sóc, điều trị người bệnh. Qua đây các bác sỹ của Bệnh viện cũng có cơ hội trao đổi, học tập kinh nghiệm của các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành, các bạn đồng nghiệp về việc nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật mới, công nghệ mới, chuyên sâu trong điều trị, chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho nhân dân tỉnh nhà và các địa phương lân cận.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

hinh-2

Picture-025

Picture-010

Picture-045

Picture-052

Picture-096

Picture-136

Picture-120

Picture-127

Picture-130

Picture-138

Picture-060

Picture-088

Picture-104

Picture-139

Picture-039

Picture-040

Picture-041

hinh-1

 


Thành Tín
TAG:

Giới hạn tin theo ngày :